0912931080
B06, Đường N4, Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng NaiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Liệt dương: Căn bệnh khiến nam giới đánh mất bản lĩnh đàn ông của mình

Liệt dương – một trong những bệnh lý có thể nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý, bản lĩnh đàn ông của cánh mày râu. Vì thế, khi không may mắc bệnh lý này anh em nam giới đều rơi vào trạng thái lo lắng, bất an. Sinh hoạt hàng ngày vì thế sẽ bị ảnh hưởng, sức khỏe bị giảm sút.

Hỏi:

“Chào bác sĩ, 1 tháng trở lại đây chuyện chăn gối của tôi thường bị gián đoạn. Nguyên nhân là do “thằng nhỏ” của tôi không thể cương cứng được, nếu có cũng chỉ được có chút xíu là ỉu xìu. Tôi có tìm hiểu đôi chút thì được biết đây là dấu hiệu bệnh liệt dương. Bác sĩ cho tôi hỏi như vậy có phải tôi đã bị liệt dương rồi không, bệnh có chữa được không ak. Mong bác sĩ tư vấn và giải đáp giúp tôi.” (T.T – 32 tuổi).

Liệt dương là như thế nào? Liệu anh em đã hiểu đúng

Liệt dương (bất lực) là thuật ngữ đề cập đến tình trạng dương vật nam giới không thể cương cứng hoặc có cương nhưng không đủ cứng và đủ lâu để quan hệ tình dục. Ngoài ra, một số người vẫn có thể đạt được độ cương cứng lý tưởng để giao hợp nhưng “cậu nhỏ” lại bị xìu trước khi xuất tinh.

Bệnh bất lực là một dạng rối loạn chức năng tình dục có thể xảy ra ở mọi độ tuổi của nam giới . Tuy nhiên, nam giới sắp bước vào độ tuổi trung niên thường chiếm tỷ lệ cao.

Chứng bất lực không chỉ gây phiền toái, mà còn ảnh hưởng đến cả chức năng sinh lý, sinh sản và tâm lý của đấng mày râu.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia nam học trên thế giới, chứng bất lực ở nam giới được phân chia ra làm 2 dạng:

Liệt dương tạm thời (không hoàn toàn):

Đây là tình trạng diễn ra bất ngờ và thường chỉ kéo dài trong khoảng 3 tháng. Lúc này, dương vật nam giới không có đủ độ cương cứng hoặc cương không đủ lâu để thâm nhập vào âm đạo. Một số ít trường hợp còn bị mất luôn khả năng cương cứng.

Liệt dương hoàn toàn (vĩnh viễn):

Là tình trạng dương vật không thể cương cứng mặc dù có kích thích. Tình trạng này diễn ra chủ yếu ở những người lớn tuổi. Tuy nhiên hiện nay đang có xu hướng trẻ hóa. Đây là giai đoạn nghiêm trọng của bệnh bất lực có thể gây hiếm muộn – vô sinh và ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc lứa đôi.

Dấu hiệu nhận biết liệt dương anh em cần thăm khám sớm

Nếu anh em thăm khám sớm ngay từ khi bệnh khởi phát tình trạng bất lực của anh em sẽ được chữa khỏi lên đến 98%. Nhưng nếu kéo dài anh em sẽ bị liệt vĩnh viễn. Tuy nhiên, anh em Tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc chữa liệt dương nếu không sẽ gánh chịu nhiều hậu quả khó lường ảnh hưởng trực tiếp đến dương vật.

Do đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo anh em cần thăm khám và điều trị bệnh ngay khi bệnh mới xuất hiện. Cụ thể:

Bình luận

Lời cám ơn của bệnh nhân

CẢM ƠN 4

CẢM ƠN 3

CẢM ƠN BÁC SỸ CẦN

CẢM ƠN KHÁCH HÀNG

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN