0374116577
B06, Đường N4, Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Tư vấn nam khoa trực tuyến và qua điện thoại miễn phí với bác sĩ chuyên khoa

Tư vấn nam khoa trực tuyến và qua điện thoại miễn phí với bác sĩ chuyên khoa

Tư vấn nam khoa trực tuyến qua chat online, điện thoại miễn phí là một trong những hình thức chăm sóc sức khỏe nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đại đa số người bệnh. Qua quá trình trao đổi của người bệnh và bác sĩ sẽ chia sẻ, đặt câu hỏi các vấn đề đang gặp phải để được nhận sự tư vấn, lời khuyên, giải đáp cụ thể về tình trạng của bản thân và cách chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Việc có thể hỏi đáp trực tuyến, qua điện thoại với các bác sĩ chuyên khoa sẽ vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, loại bỏ tâm lý xấu hổ e ngại khi thăm khám trực tiếp và từ đó sẽ có phương án giải quyết tốt nhất. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế uy tín, chất lượng, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi cũng đang phát triển dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí. Nhờ những hữu ích mà dịch vụ này mang lại, thì trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí để có thể sử dụng khi cần.

Tư vấn khám nam khoa miễn phí

Tư vấn khám nam khoa online trực tuyến là gì?
Các bác sĩ phòng khám Dr. Cần  cho biết, tư vấn nam khoa online là một phương pháp tư vấn chăm sóc sức khỏe được đánh giá cao bởi hầu hết người bệnh đã sử dụng dịch vụ. Qua quá trình tư vấn với các bác sĩ, người bệnh có thể dễ dàng chia sẻ mọi thắc mắc, băn khoăn liên quan đến sức khỏe cá nhân của bản thân, từ đó nhận được lời khuyên và các thông tin chính xác từ các chuyên gia y tế. Quan trọng là việc cung cấp những kiến thức hữu ích và kỹ năng tự chăm sóc cho bản thân, nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe.

Hiện nay, tại các địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng đang tư vấn nam khoa trực tuyến với các hạng mục tư vấn phổ biến như sau:

Tư vấn các bệnh về bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, cắt bao quy đầu...
Các bệnh lý dương vật: Viêm nhiễm dương vật, viêm đường tiết niệu, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương...
Bệnh về tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, đau nhức tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh hoàn...
Bệnh lý tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, vôi hóa tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,...
Rối loạn khả năng xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ra máu, không thể xuất tinh...
Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Bệnh giang mai, sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục...
Càng ngày, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý nam khoa có xu hướng tăng cao, cùng với đó là vô số những biến chứng gây nguy hiểm đến sức khỏe. Trong khi đó, với cuộc sống hiện đại khiến nhiều người quá bận rộn và áp lực khiến cho nam giới ít thời gian để tìm hiểu và kịp thời thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín khi gặp các vấn đề bất thường về sức khỏe. Vì thế mà, dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí sẽ là một giải pháp vô cùng hữu ích dành cho nam giới khi muốn chủ động chăm sóc sức khỏe.

Khi nào nên tư vấn nam khoa online trực tuyến
Nam giới hãy chú ý quan sát các bất hiệu bất thường để kịp thời kết nối với hệ thống tư vấn nam khoa online, qua điện thoại miễn phí. Các dấu hiệu bất thường gồm như sau:

Dương vật bị sưng đỏ, phồng căng, nổi mụn khiến cho người bệnh luôn cảm thấy đau rát, ngứa ngáy liên tục.
Tinh hoàn có dấu hiệu bất thường như hai bên tinh hoàn không đồng đều, một bên to và một bên nhỏ.
Đầu dương vật và lỗ sáo bị ngứa ngày, chảy dịch có màu sắc bất thường cùng với mùi hôi thối khó chịu.
Gặp các vấn đề về bao quy đầu như là: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu.
Gặp các rối loạn về khả năng cương dương và trong xuất tinh như: Khó có thể cương dương trong một khoảng thời gian dài, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, không thể cương dương...
Dương vật bị đau nhức mỗi khi cương cứng, quan hệ tình dục, xuất tinh.
Nam giới bị đau nhức bụng dưới, vùng háng và vùng bẹn, hoặc là nổi hạch ở bẹn.
Gặp các bất thường khi đi tiểu: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu sót, đi tiểu ra máu, tiểu nhiều lần trong ngày.
Suy giảm ham muốn tình dục tác động xấu tới đời sống vợ chồng, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.
Khi có những dấu hiệu trên, hay bất kỳ bất thường nào liên quan đến bộ phận sinh dục, thì tốt nhất là nam giới nên liên hệ đến tổng đài tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí, với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kiến thức y tế, am hiểu lĩnh vực nam khoa. Đảm bảo sẽ tư vấn, cung cấp đến người bệnh những thông tin chính xác, và phương án giải quyết.

 

Theo các chuyên gia y tế cho biết, tốt nhất là nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín đến khám định kỳ 6 tháng/ lần để tâm soát và kịp thời phát hiện nếu đang gặp bất kỳ bệnh lý nam khoa nào.

tư vấn nam khoa trực tuyến

Lợi ích khi tư vấn nam khoa online, qua điện thoại
Không phải ngẫu nhiên mà các dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến lại được trở nên nhiều người lựa chọn đến như vậy và trở thành xu hướng trong xã hội hiện nay. Chính vì có những ưu điểm vượt trội mà ngày càng có nhiều người bệnh lựa chọn sử dụng, mang lại nhiều lợi ích cụ thể là:

Tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí sẽ giúp nam giới tiết kiệm thời gian

Trước khi có dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến thì mỗi khi nam giới muốn gặp các bác sĩ nam khoa, có những thắc mắc, hay gặp những triệu chứng bất thường liên quan đến bộ phận sinh dục nam thì đều phải tìm đến trực tiếp các cơ sở y tế. Không những thế, khi lựa chọn các bệnh viện công lập, nam giới còn tốn rất nhiều thời gian để làm thủ tục, lấy số thứ tự, xếp hàng mới đến lượt vào gặp các bác sĩ chuyên khoa, vừa làm ảnh hưởng đến công việc vừa gây mệt mỏi, phiền toái.

Thế nhưng, với hình thức tư vấn nam khoa trực tuyến, nam giới có thể ở bất kỳ đâu, ở nhà hay cơ quan chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh hoặc thiết bị kết nối internet thì có thể liên lạc và trao đổi với các chuyên gia. Vừa giúp người bệnh có thể tiết kiệm thời gian mà lại không làm ảnh hưởng đến lịch trình các nhân của người bệnh.

Bên cạnh đó, hầu hết các dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến đều có khung giờ hoạt động từ 8h đến 23h tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể gọi điện để trao đổi với các bác sĩ bất kỳ khi nào có thời gian rảnh. Giúp người bệnh có thể tinh hoạt hơn, sắp xếp công việc phù hợp, không phải nghỉ làm, không phải đến các cơ sở y tế nhiều lần, tiết kiệm đáng kể thời gian.

Tư vấn nam khoa trực tuyến giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cho người bệnh

Hầu hết mọi hình thức tư vấn sức khỏe nam khoa hiện nay đều được hoạt động hoàn toàn miễn phí cho người bệnh. Vì thế, nam giới vừa có thể được tư vấn, trao đổi với các bác sĩ đầu ngành, được lắng nghe những lời khuyên hữu ích cho nam giới trước khi đến khám trực tiếp tại các cơ sở y tế mà không hề mất một khoản phí nào. Và cũng tiết kiệm đáng kể chi phí so với việc đến tư vấn trực tiếp tại cơ sở y tế.

Tư vấn nam khoa trực tuyến giúp bệnh nhân có thể thuận tiện hơn khi trao đổi thắc mắc với các bác sĩ

Nhiều nam giới sẽ cảm thấy e ngại, ngại ngùng vì thăm khám ở bộ phận sinh dục nên khi phải đối diện trực tiếp với các bác sĩ thường không trao đổi cụ thể, trả lời không đầy đủ câu hỏi của bác sĩ hoặc không dám đặt ra những thắc mắc của bản thân về tình trạng sức khỏe. Nhất là với những việc nhạy cảm như mắc phải các bệnh xã hội nguy hiểm, có lối sống tình dục phóng khoáng, từng quan hệ với gái mại dâm... Sẽ rất khó để có thể bày tỏ, trao đổi với bác sĩ cụ thể.

Vì thế, khi tư vấn nam khoa trực tuyến, người bệnh sẽ không cần gặp mặt bác sĩ, việc trao đổi sẽ thông qua một chiếc điện thoại, màn hình máy tính... Cũng sẽ giúp nam giới giảm bớt căng thẳng, e ngại, có thể bày tỏ được nỗi niềm của bản thân, từ đó nâng cao hiệu quả trong quá trình tư vấn. Và khi được tư vấn, các bác sĩ cũng có thời gian trao đổi, tư vấn một cách chi tiết, nhiệt tình cho bệnh nhân, đem đến hiệu quả cho việc điều trị sau này.

Tư vấn nam khoa trực tuyến luôn bảo mật tuyệt đối thông tin của bệnh nhân

Khi tư vấn nam khoa tại các cơ sở y tế uy tín sẽ luôn đảm bảo cho người bệnh bảo mật tuyệt đối mọi thông tin theo đúng quy định, toàn bộ cuộc trao đổi, nói chuyện sẽ không bao giờ được ghi âm hay lộ lọt ra ngoài để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư cho bệnh nhân. Ngoài ra, người bệnh cũng không cần cung cấp thông tin cá nhân trong quá trình tư vấn nam khoa với các bác sĩ nên có thể thoải mái, yên tâm sẽ không bị người khác biết về tình trạng của bản thân.

Tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí ở đâu?
Hiện nay trong rất nhiều địa chỉ khám nam khoa khác nhau, thì phòng khám nam khoa Dr. Cần  luôn được ưu tiên rất nhiều nam giới không chỉ tại Hà Nội mà còn cả ở các tỉnh thành xung quanh lựa chọn khám chữa bệnh. Tại phòng khám hiện đang có tổng đài tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí để giúp những người bệnh bận rộn, không có nhiều thời gian vẫn có thể chủ động thăm khám sức khỏe của bản thân.

tư vấn sinh lý nam

Với tổng đài tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, sẽ nhanh chóng hỗ trợ cho người bệnh trả lời câu hỏi cho những thắc mắc như nguyên nhân gây bệnh, triệu chứng bệnh phổ biến, cách điều trị bệnh phù hợp và cách phòng tránh để không mắc bệnh hoặc hạn chế tái phát bệnh.

Kể từ phòng khám Dr. Cần  được thành lập đến giờ, dịch vụ tổng đài tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí tại đây được đã có đến hàng nghìn lượt người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Thông qua cách tư vấn nam khoa sẽ giúp người bệnh nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian khi muốn biết về tình trạng sức khỏe của bản thân và nhất là những người có lịch trình bận rộn. Dưới đây sẽ là những lý do khiến cho dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí được nhiều người lựa chọn và có phản hồi tốt như sau:

Tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Dr. Cần  là phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng nhờ vào việc chú trọng đến lựa chọn đội ngũ bác sĩ. Hiện tại, phòng khám đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ nam khoa tài năng ở Hà Nội, đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, tâm huyết với công việc. Ngoài việc thăm khám và điều trị bệnh trực tiếp tại phòng khám thì đội ngũ bác sĩ còn đảm nhận tư vấn, giải đáp, cung cấp cho người bệnh những thông tin hữu ích về bệnh lý nam khoa. Nổi bật tại phòng khám là những bác sĩ như:

Bác sĩ Vũ Hồng Lân

Bác sĩ Vũ Hồng Lân là bác sĩ chuyên khoa I lĩnh vực Nam khoa và Tiết niệu. Tính đến nay, bác sĩ đã tích lũy được hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý nam khoa, tiết niệu, bệnh lây truyền qua đường tình dục, luôn nhiệt huyết và mong muốn mọi người bệnh đều được khỏe mạnh, điều trị khỏi bệnh.

Bác sĩ đã tốt nghiệp tại trường Học viện Quân y với chuyên ngành Ngoại khoa. Sau đó, bác sĩ đã có thời gian dài công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội có thể kể đến như là bệnh viện Quân Y 7B Quân khu 7, từng giữ chức vụ trường khoa ngoại của bệnh viện Quân y 354. Trong suốt nhiều năm hoạt động, bác sĩ luôn không ngừng phát triển, học tập, bồi dưỡng thêm cho bản thân về kiến thức y khoa nên còn được bệnh viện đa khoa Hải Dương phân công đảm nhận chức vụ Phó khoa ngoại vào năm 2000.

Từ năm 2019 đến nay, bác sĩ Lân hiện đang làm việc tại phòng khám Dr. Cần , chuyên tiếp nhận thăm khám, điều trị, tư vấn về các bệnh lý nam khoa và tiết niệu.

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến xuất thân từ trường Đại học Y Hà Nội vào năm 1997, một ngôi trường nổi tiếng tại Việt Nam về chất lượng đào tạo các bác sĩ chuyên khoa và đa khoa. Trong suốt 20 phấn đấu không ngừng nghỉ trong lĩnh vực y tế, bác sĩ đã từng được đảm nhận rất nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn, có thể kể đến như là từng đảm nhận vị trí trưởng khoa ngoại của bệnh viện Bộ xây dựng. Đến nay, bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đa khoa Dr. Cần  là sẽ tư vấn, thăm khám và điều trị cho các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội, bệnh về hậu môn – trực tràng.

Trang thiết bị phòng khám Dr. Cần 

Phòng khám nam khoa Dr. Cần  tư vấn nhiệt tình – chu đáo

 Khi người bệnh sử dụng dịch vụ tư vấn nam khoa tại phòng khám sẽ luôn được các bác sĩ nhiệt tình lắng nghe tình trạng bệnh, tâm lý của mỗi người. Các bác sĩ luôn cố gắng tạo ra cảm giác thoải mái, gần gũi, thấu hiểu với bệnh nhân, để có thể tự tin, yên tâm hơn khi chia sẻ những tình trạng của bản thân. Chính vì những điều này, luôn khiến nam giới hoàn toàn tin tưởng và sẵn sàng chia sẻ những điều thầm kín của mình khi gặp phải các dấu hiệu bất thường trên cơ thể. Từ đó, giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác hơn, tư vấn chi tiết hơn và cung cấp những thông tin hữu ích cho mọi bệnh nhân.

Phòng khám nam khoa Dr. Cần  có thời gian tư vấn linh hoạt

Có thể nói đây chính là ưu điểm vượt trội của phòng khám nam khoa Dr. Cần  so với những cơ sở y tế khác chính là luôn tiếp nhận bệnh nhân tìm đến tư vấn 24/24h. Bạn có thể đặt ra bất kỳ câu hỏi, thăm mắc nào về bệnh nam khoa và các bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp toàn bộ một cách nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí còn hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Giúp người bệnh có thể thuận tiện hơn và phòng khám cũng có thể phục vụ, tư vấn cho nhiều bệnh nhân hơn, vì sức khỏe của cộng đồng.

Tư vấn nam khoa hoàn toàn miễn phí

Khi lựa chọn tổng đài tư vấn nam khoa tại phòng khám đa khoa Dr. Cần , người bệnh sẽ không phải chi trả bất kỳ khoản phí tư vấn nào, tất cả đều được miễn phí nên người bệnh có thể ích kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Hỗ trợ tư vấn từ xa, không cần mất công đi lại nhiều lần

Thay vì việc phải đi đến các cơ sở y tế mỗi khi có nhu cần tư vấn về sức khỏe nam khoa, thì với hình thức tư vấn nam khoa trực tuyến chỉ cần có một chiếc điện thoại hoặc thiết bị được kết nối với Internet để có thể nhắn tin, gọi điện trao đổi nhanh chóng với các bác sĩ, và được hỗ trợ tận tình. Tổng đài tư vấn nam khoa trực tuyến cũng rất phù hợp với những người bệnh cảm thấy e ngại khi phải đến thăm khám tại các cơ sở y tế vì gặp người quen.

Tư vấn nam khoa trực tuyến đa dạng về hình thức

Hiện nay, tại phòng khám nam khoa Dr. Cần  đang triển khai dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí qua nhiều hình thức tư vấn khác hay, cụ thể là:

Tư vấn qua số điện thoại và zalo của phòng khám: Đây là hình thức vừa nhanh chóng, vừa dễ dàng cho người bệnh có thể trao đổi chi tiết, cụ thể toàn bộ những thắc mắc, tình trạng của bản thân cho bác sĩ chuyên khoa.
Chat online tại hệ thống website của phòng khám: Phần khung chat sẽ luôn được hiển thị phía bên dưới màn hình, người bệnh chỉ cần ấn vào và thoải mái nhắn tin trực tiếp hoặc có thể để lại thông tin và số điện thoại để bác sĩ sẽ chủ động liên hệ lại với người bệnh và trả lời toàn bộ thắc mắc.
Tư vấn nam khoa trực tuyến qua facebook messenger: Hiểu được nhu cầu sử dụng mạng xã hội ngày càng phổ biến ở giới trẻ, phòng khám cũng tiếp nhận tư vấn sức khỏe thông qua facebook messenger của phòng khám.
Tư vấn nam khoa trực tuyến sẽ đảm bảo tuyệt đối mọi thông tin

Phòng khám đa khoa Dr. Cần  luôn tuân thủ theo đúng nội quy tại phòng khám, chính là đảm bảo sẽ bảo mật tuyệt đối mọi thông tin, tình trạng sức khỏe mà người bệnh gặp phải. Mọi thông tin trao đổi, cuộc gọi giữa người bệnh và phòng khám sẽ không bao giờ bị lộ lọt ra ngoài. Và bên cạnh đó, trong suốt quá trình trao đổi, bác sĩ tại phòng khám cũng không bao giờ yêu cầu người bệnh phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào về bản thân, trừ khi trong trường hợp người bệnh có nhu cầu đặt lịch thăm khám tại phòng khám Dr. Cần  sau khi được nghe tư vấn.

Tư vấn nam khoa trực tuyến kết hợp với đặt lịch hẹn khám cho người bệnh

Ngoài việc tư vấn nam khoa trực tuyến thì tại phòng khám Dr. Cần , người bệnh cũng có thể thông qua đây để đặt lịch hẹn trước nếu có mong muốn điều trị khỏi bệnh hoặc tình trạng bệnh nặng, gặp nhiều biến chứng và cần phải đến cơ sở y tế để được điều trị kịp thời. Khi người bệnh tìm đến với phòng khám để khám chữa bệnh, thì chính bác sĩ đã tư vấn sẽ là người thăm khám và điều trị bệnh cho bạn.

Và đặc biệt hơn khi đã đặt lịch hẹn khám, thì người bệnh còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn đang áp dụng tại phòng khám Dr. Cần  như là gói khám nam khoa tổng quát chỉ từ 320K với 8 hạng mục, khám sinh lý nam chuyên sâu 260K, khám bao quy đầu 199K, và giảm đến 30% chi phí trị liệu hoặc 30% chi phí tiểu phẫu khi điều trị bệnh.

Ưu đãi khám nam khoa

Tổng kết lại, trong bài viết chúng tôi giải đáp toàn bộ về dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí để bạn đọc có thể biết rõ, và lựa chọn tư vấn tại các cơ sở y tế uy tín. Hy vọng là sau bài viết này, nam giới đã hiểu rõ hơn về hình thức tư vấn nam khoa trực tuyến miễn phí để có thể chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng, thuận lợi hơn, bảo vệ chức năng sinh sản của chính bản thân mình. Nếu vẫn còn những câu hỏi khác mong muốn được giải đáp thì người bệnh có thể liên lạc đến số hotline/zalo 0374116577, hoặc chat tại khung phía dưới màn hình để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bình luận

Lời cám ơn của bệnh nhân

CẢM ƠN 4

CẢM ƠN 3

CẢM ƠN BÁC SỸ CẦN

CẢM ƠN KHÁCH HÀNG

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN